Tổng kết Cụm thi đua số 1 các Đài PTTH Tây Bắc

Các Đài PT&TH trong Cụm đã chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền

Thứ Năm, 26/11/2020, 09:17 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều ngày 25/11, Đài PT&TH tỉnh Sơn La, Cụm trưởng cụm thi đua số 1 đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020, triển khai  phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

1
Tổng kết Cụm thi đua số 1 các Đài PTTH Tây Bắc

Tới dự có đại diện Cục PTTH và thông tin điện tử Bộ thông tin và truyền thông, lãnh đạo UBND tỉnh Sơn La;  Lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT&TH 8 tỉnh: Điện Biên, Phú Thọ, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Hà Giang, Lai Châu  và Tuyên Quang.

Trong năm 2020, phong trào thi đua trong cụm số 1 đã bám sát các nhiệm vụ chính trị của địa phương; chủ động triển khai tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết, các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trong tỉnh, trong vùng, trong nước và quốc tế gắn với tuyên truyền các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước và của các địa phương.

Các Đài PT&TH trong Cụm đã chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền; các tác phẩm báo chí được đổi mới cả về nội dung và hình thức, chất lượng và hiệu quả tuyên truyền được nâng lên, phát huy được vai trò định hướng dư luận.

Phong trào thi đua và công tác thi đua, khen thưởng của các Đài Phát thanh & Truyền hình trong Cụm đã tạo động lực quan trọng góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các đơn vị. Nhiều bài viết, nhiều tác phẩm báo chí có chất lượng, đạt giải cao tại Liên hoan Phát thanh, Truyền hình toàn quốc và đạt các giải báo chí quốc gia

Các Đài đã phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ mới vào các khâu từ sản xuất chương trình đến truyền dẫn, phát sóng theo tiêu chuẩn HDTV. Cùng với đó, các Đài đã đẩy mạnh hoạt động trao đổi nghiệp vụ, nâng cao chất lượng nội dung chương trình giữa các Đài trong Cụm.

1
Ban tổ chức hội nghị đã khen thưởng các tác phẩm xuất sắc viết về “Xây dựng nông thôn mới vùng Tây Bắc năm 2020”

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các Đài đã trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong năm 2020; chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất các tin, phóng sự hàng ngày cũng như tham gia các cuộc thi báo chí trong năm 2021. Đồng thời kiến nghị với Bộ thông tin và truyền thông một số nội dung như: Cần đẩy nhanh tiến độ hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức thuộc lĩnh vực thông tin – truyền thông''

Có văn bản hướng dẫn về việc chuyển loại, thăng hạng cho ngạch viên chức thuộc lĩnh vực thông tin và truyền thông; Có định mức cụ thể trong các tiêu chí đặt hàng phù hợp với từng vùng để tránh ảnh hưởng đến quá trình thực hiện và thu nhập của cán bộ, công chức... Hội nghị đã bình xét, thống nhất đề nghị Bộ thông tin và truyền thông tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho các đơn vị có nhiều thành tích trong công tác phát thanh, truyền hình năm 2020.

Nhân dịp này, Ban tổ chức hội nghị đã khen thưởng các tác phẩm xuất sắc viết về “Xây dựng nông thôn mới vùng Tây Bắc năm 2020” ./.

 

Anh Thu – Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

.