Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc Học tập và làm theo Bác

Thứ Bảy, 23/05/2020, 10:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 22/5, Trung đoàn CSCĐ Tây Bắc đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua Vì An ninh tổ quốc giai đoạn 2015 - 2020, biểu dương người tốt, việc tốt và phát động phong trào thi đua, giai đoạn 2020 - 2025.

1
Trung đoàn CSCĐ Tây bắc đã vinh danh và khen thưởng 28 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì an ninh tổ quốc giai đoạn 2015 - 202

5 năm qua, Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn CSCĐ Tây bắc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, gắn kết và lồng ghép phong trào thi đua vì an ninh tổ quốc với phong trào Học tập và làm theo 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong quá trình thi đua, Trung đoàn và các đơn vị trực thuộc đã thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Trọng tâm là các hoạt động xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, làm tốt công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, 3 cùng với nhân dân, giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai, phối hợp với các địa phương đảm bảo an ninh trật tự, các sự kiện lớn của tỉnh và đất nước. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ cảnh sát cơ động nói chung và cán bộ, chiến sỹ của Trung đoàn CSCĐ Tây bắc nói riêng trên địa bàn các tỉnh Tây bắc.

Trong 5 năm, Trung đoàn đã có 57 cá nhân được tặng thưởng Huy chương chiến sỹ vẻ vang các hạng, 12 lượt tập thể và 23 cá nhân được Bộ công an tặng Bằng khen. Giai đoạn 2020 - 2025, Trung đoàn CSCĐ Tây bắc tiếp tục bám sát kế hoạch và chỉ đạo của Bộ tư lệnh CSCĐ, phối hợp với các địa phương đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Tây bắc.

Nhân dịp này, Trung đoàn CSCĐ Tây bắc đã vinh danh và khen thưởng 28 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì an ninh tổ quốc giai đoạn 2015 - 2020./.

 

 

Anh Thu - Tiến Dũng/DIENBIENTV.VN

.