Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ Ba, 07/01/2014, 10:39 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay (7/1), Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và tổng kết hoạt động công đoàn năm 2013.

bcv
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Hoàng Ngọc Vinh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho Công đoàn Viên chức tỉnh

Những năm qua, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần tích cực vào việc động viên cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, lao động trong khối hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Đồng thời đẩy mạnh các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh. Qua các hoạt động công đoàn, hệ thống tổ chức công đoàn trong khối Công đoàn Viên chức tỉnh ngày càng nâng cao, chất lượng, hiệu quả và sâu rộng, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới.

Theo báo cáo tổng kết Công đoàn Viên chức tỉnh năm 2013, hoạt động của các tổ chức công đoàn trong khối đã thường xuyên phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần, điều kiện làm việc, cải thiện đời sống, tạo không khí phấn khởi trong công tác, lao động và học tập. Các phong trào thi đua do công đoàn phát động luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, đoàn viên công đoàn đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.  
Ghi nhận những thành tích của tổ chức Công đoàn Viên chức tỉnh đạt được những năm qua, Chủ tịch nước  đã tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho Công đoàn Viên chức tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn, giai đoạn 2008-2012.

Nhân dịp này, hơn 180 đoàn viên công đoàn viên chức tỉnh đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn./.

 

Duy Sinh – Minh Hòa

.