Đảng ủy Văn phòng HĐND tỉnh trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ Sáu, 10/01/2020, 10:29 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 10/1, Đảng uỷ Văn phòng HĐND tỉnh đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Giàng Thị Hoa, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

v
Đồng chí Giàng Thị Hoa được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này không chỉ là vinh dự của cá nhân mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh


Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ghi nhận về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong 30 năm qua, đồng chí Giàng Thị Hoa là cán bộ từng trải qua nhiều cương vị công tác, được tôi luyện, trưởng thành. Dù ở cương vị công tác nào cũng luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng; gương mẫu giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Giàng Thị Hoa được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này không chỉ là vinh dự của cá nhân mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh./.

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.