Đại sứ quán Israel chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên

Thứ Năm, 19/11/2020, 10:34 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện chương trình làm việc tại Điện Biên, sáng nay 19/1, đoàn công tác Đại sứ quán Israel tại Việt Nam do ngài Nadav Eshcar - Đại sức đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh.

1

Tiếp đoàn tại trụ sở UBND tỉnh có đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, huyện Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ.

Tiếp ngài Nadav Eshcar - Đại sức đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam và đoàn công tác, đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư  Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu những nét chính về xã hội, đặc điểm địa lý, địa hình, tiềm năng, lợi thế về phát triển kinh tế, nhất là phát triển lĩnh vực nông nghiệp của tỉnh Điện Biên.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề cập đến những kết quả bước đầu của tỉnh Điện Biên trong việc tái cơ cấu ngành nông nghiệp; kế hoạch cải thiện hạ tầng giao thông, trong đó sẽ sớm nâng cấp, mở rộng đưa sân bay Điện Biên Phủ vào hoạt động.

Đây là cơ sở thuận lợi để Điện Biên có thể hợp tác với các doanh nghiệp của Isarael đến tìm hiểu, đầu tư, đưa lĩnh vực nông nghiệp của Điện Biên ngày một phát triển.

Ngài Nadav Eshcar - Đại sức đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khi được các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên đón tiếp trọng thị, nồng hậu; tạo điều kiện cho đoàn có cơ hội tìm hiểu về Điện Biên, nhất là đối với các thế mạnh về nông nghiệp.

Ngài đại sứ cũng đã khái quát về tình hình đất nước Isarael, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với Điện Biên để cùng phát triển, nhất là trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp.

 

 

Văn Phú - Đức Trung/DIENBIENTV.VN
 

.