Chương trình "Học trên truyền hình"

Học trên truyền hình phát hằng tuần trên kênh truyền hình Điện Biên (ĐTV)

Thứ Năm, 19/03/2020, 17:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện Công văn số 737 của UBND tỉnh ngày 18/3/2020 về việc tiếp sóng Chương trình “Học trên truyền hình” của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên tiếp sóng dạy học trên truyền hình đối với học sinh lớp 9 và lớp 12

Dạy học trên truyền hình

Các bài dạy trên truyền hình đan xen các bài học mới, nối tiếp chương trình dạy học trong chương trình lớp 9, lớp 12 năm học 2019-2020 và các bài ôn tập.

Đối với lớp 9 gồm các môn Toán, Ngữ văn và tiếng Anh; đối với lớp 12 gồm các môn Toán, Ngữ văn, Vật lý, Hóa học, Lịch sử, Địa lý, Sinh học, Giáo dục công dân và Tiếng Anh.

Chương trình cụ thể như sau:

1
Lịch phát sóng học trên truyền hình  kênh ĐTV

Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT, các trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – GD Thường xuyên thông báo kịp thời đến cán bộ, giáo viên, học sinh, học viên Lịch phát sóng hàng tuần Chương trình dạy học trên truyền hình để các em học sinh biết và tham gia học tập./.

Chương trình học trên truyền hình được phát lại trên Trang thông tin Điện tử Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Điện Biên tại địa chỉ: Dienbientv.vn và Kênh Youtube của Đài: Đài Truyền hình Điện Biên

 

BT/DIENBIENTV.VN

.