Cầm Văn Chương - kẻ hiếp dâm nữ sinh giao gà, thực nghiệm hiện trường

Thứ Sáu, 19/07/2019, 14:45 [GMT+7]

Trong vụ án này, Cầm Văn Chương đóng vai trò là đối tượng trực tiếp tham gia hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên, đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Sáng ngày (19/7), cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên đưa đối tượng Cầm Văn Chương, sinh năm 1974, trú tại đội 7, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên ra thực nghiệm hiện trường, điều tra vụ án sát hại nữ sinh giao gà. Trong vụ án này, Cầm Văn Chương bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên.
 

1
Thực nghiệm hiện trường tại căn nhà Bùi Văn Công đối với đối tượng Cầm Văn Chương.

Đối tượng Cầm Văn Chương 45 tuổi, nghiện ma tuý lâu năm, đã được địa phương đưa đi cai nghiện, nhưng không bỏ được ma tuý. Trước đây đối tượng từng làm nghề lái xe, nhưng vì nghiện ma tuý nên bị sa thải. Dù chưa có tiền án, tiền sự, song với bản tính ăn chơi lêu lổng, lại dính vào ma tuý nên ở địa phương Cầm Văn Chương cũng thường xuyên có những hành vi ăn cắp vặt.

Trong vụ án này, Cầm Văn Chương đóng vai trò là đối tượng trực tiếp tham gia hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên, và cùng với vợ của Bùi Văn Công là Bùi Thị Kim Thu cùng tung hoả mù, đánh lạc hướng điều tra của cơ quan chức năng và dư luận.

Vào ngày 13/2/2019 trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip quay cảnh Cầm Văn Chương đến nói chuyện với Bùi Thị Kim Thu cùng một số người hàng xóm. Clip này xuất hiện ngay sau khi Bùi Văn Công bị triệu tập, vì cơ quan chức năng phát hiện dấu máu của nạn nhân trên thùng chiếc xe tải.

Tại đây, Chương từng tuyên bố với Thu rằng “Nếu như không liên quan, có cho tiền tỷ anh cũng không chở” (ý nói chở xác nạn nhân). Đây cũng là cách mà các đối tượng nhằm đánh lừa cơ quan điều tra về việc không có liên quan đến vụ án này.

Trong sáng ngày 19/7, đối tượng Cầm Văn Chương được đưa đến thực nghiệm hiện trường tại căn nhà của Bùi Văn Công tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên để làm rõ hành vi phạm tội của hắn, cũng như để đối chứng lại với các lời khai của các đối tượng đã thực nghiệm hiện trường vào các ngày trước đó./.

 

 

Theo VOV

.