Điện Biên: Công an Điện Biên bắt tạm giam đối tượng dâm ô con riêng của vợ mới 10 tuổi

Thứ Bảy, 14/03/2020, 10:03 [GMT+7]
Điện Biên TV – Công an huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Trường (31 tuổi) về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là chính con riêng của vợ đối tượng này.
a
Đối tượng Nguyễn Văn Trường tại Công an huyện Điện Biên. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Điện Biên nhận được đơn tố giác của anh Tòng Văn Phúc (34 tuổi), trú tại bản Phiêng Ban, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên tố giác hành vi đồi bại của Nguyễn Văn Trường. Theo nội dung đơn thư: Ngày 10/3/2020, anh Phúc phát hiện cháu ruột của mình là L.T.K.N (10 tuổi, cùng trú tại xã Thanh Nưa) bị đối tượng Nguyễn Văn Trường (bố dượng của L.T.K.N) xâm hại tình dục.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Công an huyện Điện Biên đã tiến hành xác minh, lấy lời khai của người tố giác, người làm chứng, triệu tập người bị hại, người bị tố giác, thu thập các chứng cứ tài liệu theo quy định của Pháp luật.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Trường đã thừa nhận toàn bộ hành vi dâm ô đối với cháu L.T.K.N. Công an huyện Điện Biên đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng để xử lý theo quy định của Pháp luật./.

 

Tử Long/DIENBIENTV.VN

.