Cần phục vụ khách du lịch ngày một tốt hơn

Thứ Năm, 13/03/2014, 18:06 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong những ngày này lượng khách đến thăm quan, du lịch tại Điện Biên tương đối lớn, nhiều đoàn đã tranh trủ thời gian cả buổi trưa và chiều muộn để thăm các điểm di tích lịch sử Điện Biên Phủ. Tuy nhiên, các điểm di tích lại đóng cửa vào buổi trưa nên khách du lịch không thể thăm quan.
    
Theo ghi nhận của phóng viên, 11 giờ trưa ngày 13/3 tại khu di tích Đồi A1 đã đóng cửa, khóa cổng, nhiều đoàn khách du lịch từ các tỉnh miền xuôi và thủ đô Hà Nội đến thăm quan đã không vào được bên trong để tham quan.

b
Một nhóm khách du lịch đến từ Hà Nội đã không thể vào thăm Đồi A1 do đội ngũ cán bộ làm việc tại điểm di tích này nghỉ trưa, đóng cửa ra vào.

    
Trong Tuần Văn hóa Du lịch này đã có hàng nghìn du khách đến với Điện Biên, dự báo từ nay đến 7/5 kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ sẽ thu hút rất nhiều đoàn khách ở các địa phương trong cả nước và khách quốc tế đến thăm quan, du lịch. Khi đến Điện Biên, các đoàn khách đều tranh thủ thời gian đến thăm quan các điểm di tích lịch sử.

Để du lịch Điện Biên phát triển bền vững, ngày một thu hút khách du lịch, tạo ấn tượng tốt cho du khách mỗi dịp đến Điện Biên, Ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh cần phải thay đổi cách làm, chỉ đạo các bộ phận, Ban quản lý các điểm di tích thay ca, mở cổng phục vụ du khách, không chỉ trong dịp kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ mà cả sau này.
    

Quốc Hưng - Chí Công

.