Giọng hát Việt nhí 2014 chính thức khởi động

Thứ Hai, 10/03/2014, 17:29 [GMT+7]

Sau thành công trong năm đầu tiên ở Việt Nam, Giọng hát Việt nhí đã tạo nên một làn sóng yêu thích và thu hút sâu rộng khán giả xem truyền hình và truyền thông. Chương trình chính thức khởi động mùa thi thứ 2.

1
Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên

 

Giọng hát Việt Nhí là sân khấu ca nhạc thổi bùng ước mơ ca hát dành cho các cô bé, cậu bé yêu thích âm nhạc từ 9 đến 15 tuổi. Chương trình không những thu hút sự quan tâm của khán giả ở các vùng miền mà đặc biệt còn có sự tham gia của các đối tượng khán giả ở nhiều độ tuổi và thành phần khác nhau. Ở sân chơi này, các bạn thiếu nhi có cơ hội gặp gỡ với các vị HLV và được tận tình dạy dỗ về mặt chuyên môn cũng như rèn luyện nâng cao đời sống tình cảm và tinh thần.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sự gắn kết các em để có sự đồng cảm, thấu hiểu với mọi người xung quanh, giúp các em bồi dưỡng nhiều kỹ năng khác nhau trong cuộc sống. Từ những vùng miền khác nhau trên khắp cả nước, các bạn nhỏ yêu thích ca hát đã có dịp được giao lưu và trở thành bạn bè thân thiết của nhau.

Chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả. Chắc chắn khán giả sẽ khó quên những tài năng âm nhạc trẻ như Quán quân của cuộc thi mùa đầu tiên - Nguyễn Quang Anh, tiểu Diva – Nguyễn Thu Hà, cô nàng cá tính – Nguyễn Ngọc Linh Lan, cô em út đáng iu - Hồng Khanh… Đây đều là những tài năng sáng giá mang đến cho thị trường âm nhạc Việt Nam những "làn gió mới". Đặc biệt cuộc thi đã đưa cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi đến gần với khán giả. Một cô bé 10 tuổi với giọng hát ngọt ngào gắn liền với những ca khúc nhạc quê hương trở thành hiện tượng mới lạ và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả.

Trước sự quan tâm từ phía công chúng và sức hút rất lớn từ mùa đầu tiên thì chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 đã chính thức quay trở lại. Vòng sơ tuyển online đã khởi động từ ngày 19/2 đến ngày 15/4/2014.

Từ những kinh nghiệm học hỏi ở mùa đầu tiên và cộng thêm những điểm mới lạ cho mùa thứ 2, sự quay trở lại lần này hứa hẹn sẽ có những bất ngờ và thú vị từ khâu tổ chức, quy mô sản xuất cho đến chất lượng thí sinh… Vòng sơ tuyển trực tiếp sẽ được tiến hành từ 15/4 đến ngày 5/5 ở 3 thành phố lớn là: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
 

Theo VTV

.