ĐIỆN BIÊN:

Trao 500 cặp phao cứu sinh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 26/08/2019, 15:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Quỹ xã Tấm lòng vàng - Báo Lao Động và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã trao tặng 500 cặp phao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên

1
Lễ trao tặng 500 cặp phao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Quỹ xã Tấm lòng vàng - Báo Lao Động và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã trao tặng 500 cặp phao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Cặp phao vừa là chiếc cặp đựng sách vở, dụng cụ học tập vừa là chiếc phao cứu sinh có khả năng nâng nổi cơ thể các em. Qua đó, giúp giảm thiểu tình trạng đuối nước xảy ra đối với học sinh đi học phải qua sông, suối.

1
Quỹ Tấm lòng vàng - Báo Lao Động phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Liên Đoàn Lao Động tỉnh Điện Biên, tổ chức trao cặp phao cứu sinh cho học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học xã Hẹ Muông huyện Điện Biên.

Trong đợt này, Quỹ Tấm lòng vàng - Báo Lao Động, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Liên đoàn lao động tỉnh Điện Biên đã tổ chức trao tặng 50 chiếc cặp phao cứu sinh cho học sinh cho có hoàn cảnh khó khăn tại trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học xã Hẹ Muông huyện Điện Biên.

Việc tặng cặp phao cứu sinh nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, ngành, địa phương, gia đình, nhà trường trong việc chăm sóc và bảo vệ trẻ em và công tác phòng, chống đuối nước, góp phần từng bước giảm tai nạn đuối nước có thể xảy ra, nhất là mùa mưa bão, giúp các em được an toàn khi đến trường trong năm học mới. 
 
    

 

Duy Hải/DIENBIENTV.VN

.