Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội và Làng trẻ em SOS

Thứ Năm, 12/09/2019, 16:36 [GMT+7]
Điện Biên TV - Nhân dịp Tết Trung thu 2019, ngày 12/9, đồng chí Lê Thanh Hà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các cháu Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.
N
Đồng chí Lê Thanh Hà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Hiện nay, Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang nuôi dưỡng hơn 250 cháu có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa. Những năm qua, các cháu tại Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, các tổ chức cá nhân có tấm lòng hảo tâm đã thường xuyên thăm hỏi, động viên tặng quà.

Tại 2 điểm đến thăm, đồng chí Lê Thanh Hà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên cán bộ, nhân viên cùng nhau đoàn kết, khắc phục khó khăn dạy dỗ các cháu nên người. Đồng chí cũng căn dặn các cháu ở Làng trẻ em SOS, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh cần vâng lời các mẹ, các dì cố gắng vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi và đồng chí tặng quà cho các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ./.

 

Tử Long/DIENBIENTV.VN

.