Điện Biên

Trao tặng hàng ngàn khẩu trang và hàng hóa cho lực lượng phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ Tư, 15/04/2020, 18:09 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều ngày 15/4, Nhóm Hoa Ban Trắng Điện Biên đã trao tặng khẩu trang y tế và quần áo bảo hộ cho cán bộ chiến sỹ, nhân viên y tế đang thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Trung tâm Y tế TP Điện Biên Phủ, Trung tâm Y tế huyện Điện Biên và Công an tỉnh Điện Biên.

1
Nhóm thiện nguyện Hoa Ban Trắng trao tặng khẩu trang cho cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Điện Biên đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

Nhóm thiện nguyện Hoa Ban Trắng Điện Biên do chị Nguyễn Thị Mai đại diện đã tiến hành kêu gọi, vận động từ các tổ chức, cá nhân, tiến hành quyên góp được 700 chiếc khẩu trang y tế, 1.000 chiếc khẩu trang vải, 20 bộ quần áo bảo hộ. Nhóm đã tiến hành trao tặng cho các nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế TP Điện Biên Phủ, Trung tâm Y tế huyện Điện Biên và cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Điện Biên đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cơ sở vật chất còn gặp nhiều khó khăn, những món quà thiết thực được trao là nguồn động viên quý giá đối với đội ngũ cán bộ chiến sỹ, nhân viên y tế, góp phần cùng cả nước chủ động trong công tác phòng, chống sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

1
Những món quà thiết thực là nguồn động viên quý giá đối với đội ngũ cán bộ chiến sỹ, nhân viên y tế trong công tác phòng, chống sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

 

* Trao tặng 2000 khẩu trang và quà tặng tại huyện Điện Biên.

1
Huyện đoàn Điện Biên phối hợp với Câu lạc bộ Thiện Nhân đã đến trao 2.000 khẩu trang cùng những phần quà cho cán bộ, Nhân dân xã Mường Nhà, huyện Điện Biên và các y bác sĩ thuộc Trung tâm Y tế huyện Điện Biên.

Ngày 14/4, Huyện đoàn Điện Biên phối hợp với Câu lạc bộ Thiện Nhân đã đến trao 2.000 khẩu trang cùng những phần quà cho cán bộ, Nhân dân xã Mường Nhà, huyện Điện Biên và các y bác sĩ thuộc Trung tâm Y tế huyện Điện Biên.

Đoàn đã tặng hơn 1.000 khẩu trang và quà là nhu yếu phẩm cho Đồn Biên phòng Mường Nhà và Trung tâm Y tế huyện Điện Biên, để tiếp sức, động viên tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, y, bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch covid - 19.

Gần 1000 khẩu trang còn lại, cùng 200 bộ quần áo mới, 100 áo cờ đỏ sao vàng, bánh kẹo và các vật dụng khác đã được Đoàn trao cho người dân 2 bản là Na Khoang và Pu Lau. Cũng trong dịp này, Huyện đoàn đã kết hợp phát, dán gần 200 tờ rơi có nội dung tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch covid 19 và hướng dẫn sử dụng khẩu trang đúng cách cho Nhân dân trên địa bàn./.

 

Nhóm PV/DIENBIENTV.VN

.