Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Điện Biên

Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điên Biên lần thứ 28 diễn ra vào tháng 9/2020

Thứ Ba, 21/07/2020, 16:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điên Biên lần thứ 28 với các thể loại Phóng sự ngắn Truyền hình; Phóng sự Truyền hình và Bản tin Phát thanh. Dự kiến Liên hoan diễn ra vào giữa tháng 9/2020.

1
Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điên Biên lần thứ 28 diễn ra vào tháng 9/2020

Liên hoan Phát thanh -  Truyền hình là hoạt động truyền thống hằng năm do Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên chủ trì tổ chức. Đây là dịp để những người làm báo Phát thanh, Truyền hình gặp gỡ, trao đổi học hỏi nâng cao nghiệp vụ góp phần sáng tạo nhiều tác phẩm báo chí, các chương trình phát thanh truyền hình có chất lượng cao về nội dung, hình thức thể hiện phục vụ nhiệm vụ công tác tuyên truyền; đồng thời qua Liên hoan lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất dự thi Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm 2020 cũng như tham gia các giải báo chí khác của tỉnh và Trung ương phát động.

Tham gia Liên hoan Phát thanh - Truyền hình lần thứ 28 năm 2020 là các Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh – Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; các cơ quan, đơn vị có chuyên mục phát trên sóng đài tỉnh và các phòng thuộc khối nội dung Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên.

Thể loại dự thi gồm: Phóng sự ngắn Truyền hình thời lượng dưới 03 phút; Phóng sự Truyền hình, thời lượng khoảng 10 phút (sai số không quá 01 phút) và Bản tin Phát thanh thời lượng 10 phút (chỉ dành cho các Trung tâm VH-TT-TH cấp huyện).

Các tác phẩm dự thi cần bám sát các chủ trương, định hướng tuyên truyền, giáo dục truyền thống, phản ánh sâu sắc và sinh động thành tựu trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng

Nêu gương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong xây dựng đời sống văn hóa mới gắn với học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện có hiệu quả cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới; công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, bảo vệ an ninh Tổ quốc, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, xây dựng nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc…

Thời gian tổ chức: Dự kiến giữa tháng 9/2020 (có thông báo sau). Mỗi đơn vị gửi dự thi tối đa 01 tác phẩm cho mỗi thể loại . Các tác phẩm đã tham dự các kỳ Liên hoan trước và các tác phẩm đạt giải tại các cuộc thi và Liên hoan khác không được tham dự Liên hoan này.

Các tác phẩm được in đầy đủ bằng văn bản trên giấy A4; và file tác phẩm hoàn chỉnh (đối với Phát thanh gửi bằng MP3, tỉ số nén 128 Kbps, tần số 44100 Hz hoặc chuẩn WAY; tác phẩm Truyền hình file Ful HD ( 1920 x 1080)

 

BT/DIENBIENTV.VN

.