Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Thứ Sáu, 12/03/2021, 21:17 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều nay 12/3, Đại hội Hội Nhà báo tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã họp phiên thứ nhất.

Trong phiên họp chiều nay, Đại hội đã tiến hành bầu đoàn chủ tịch, đoàn thư ký, ban thẩm tra tư cách đại biểu và thông qua nội quy, quy chế làm việc của Đại hội; Báo cáo đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội Hội nhà báo Việt Nam lần thứ XI; Văn kiện Hội nhà báo tỉnh lần thứ VII, báo cáo kiểm điểm BCH khoá VI…

Đại hội Hội nhà báo tỉnh Điện Biên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra với chủ đề “Nâng cao phẩm chất chính trị, bản lĩnh, đạo đức nghề nghiệp; năng lực trình độ chuyên môn; đoàn kết xây dựng Hội nhà báo tỉnh trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển của tỉnh và đất nước”.

1
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên khóa VII, khóa 2020 – 2025.

Đại hội là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với những người làm báo Điện Biên. Khẳng định vị trí, vai trò, trách nhiệm đối với sự nghiệp báo chí của tỉnh, tạo đà cho báo chí Điện Biên có bước chuyển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Những người làm báo Điện Biên phấn khởi, tự hào cùng báo giới cả nước được trực tiếp tham đóng góp công sức của mình vào việc tổ chức thành công những sự kiện trọng đại, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân toàn tỉnh đưa nghị quyết của Đảng bộ tỉnh đi vào cuộc sống.

Đại hội đã tiến hành bầu 9 đồng chí vào BCH khoá VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 (để khuyết 2 đồng chí kiện toàn sau); bầu 3 đồng chí vào Uỷ ban kiểm tra và 3 đồng chí đi dự đại hội Hội nhà báo Việt Nam lần thứ XI.

1
Đồng chí Nguyễn Vân Chương, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên khóa VI, trao giải nhất cho tác giả đạt giải cuộc thi viết về: Xây dựng chính quyền nhà nước các cấp trong tỉnh kỷ cương, liêm chính, sáng tạo, trách nhiệm, hiệu quả năm 2020.

Trong chương trình làm việc hôm nay, Hội Nhà báo tỉnh đã tiến hành trao 16 giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải tại cuộc thi viết về: Xây dựng chính quyền nhà nước các cấp trong tỉnh kỷ cương, liêm chính, sáng tạo, trách nhiệm, hiệu quả năm 2020. Trong đó, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Cũng trong chiều nay, các đại biểu dự Đại hội đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân hiện đang an nghỉ tại nghĩa trang A1./.
 

 

Anh Thu – Minh Hoà/DIENBIENTV.VN
 

.