Ban Pháp chế HĐND tỉnh khảo sát tại huyện Điện Biên

Thứ Năm, 23/11/2023, 15:54 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 22/11, Ban Pháp chế HĐND tỉnh do đồng chí Lò Thị Bích, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh đã khảo sát tại huyện Điện Biên phục vụ hoạt động thẩm tra nội dung trình tại kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khoá XV.

d
Đồng chí Lò Thị Bích, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với xã Thanh Xương.

Đoàn đã tiến hành khảo sát tại xã Thanh Xương về Nghị quyết Quy định chức danh, việc kiêm nhiệm chức danh, mức phụ cấp đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, thôn, tổ dân phố, mức khoán kinh phí hoạt động của tổ chức chính trị - xã hội ở cấp xã, mức hỗ trợ hàng tháng đối với người trực tiếp tham gia hoạt động ở thôn, bản, tổ dân phố và mức phụ cấp kiêm nhiệm người trực tiếp tham gia hoạt động ở thôn, bản, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Tại hội nghị, đoàn khảo sát đã tiếp thu tâm tư, nguyện vọng của người hoạt động không chuyên trách, người tham gia trực tiếp các công việc tại thôn, bản của xã Thanh Xương.

Đoàn đã đánh giá cao sự tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng bản, trưởng ban công tác mặt trận và chi hội trưởng các đoàn thể trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, giải quyết các công việc tại thôn, bản; ghi nhận một số ý kiến về khó khăn trong triển khai thực hiện Nghị quyết cần sửa đổi, hướng dẫn cụ thể trong thực tế.

Đoàn cũng đã trao đổi các vấn đề liên quan đến dự thảo Nghị quyết, tiếp thu các ý kiến của xã Thanh Xương để phục vụ cho công tác thẩm tra nội dung trình tại kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa XV. Tiếp đó, đoàn đã khảo sát tại xã Thanh Chăn và xã Sam Mứn.

 

 

CTV Thu Hương/DIENBIENTV.VN
 

.