Sẵn sàng cho Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc

Thứ Bảy, 30/03/2024, 10:35 [GMT+7]

Điện Biên TV - Với chủ đề “Về với Điện Biên”, Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ hội tụ sự tham gia của 37 tỉnh, thành phố, giữ vai trò là đơn vị chủ nhà, tỉnh Điện Biên đang tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng cho hội thi diễn ra thành công.

D
Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ hội tụ sự tham gia của 37 tỉnh, thành phố.

Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc “Về với Điện Biên” với sự tham gia của 37 đoàn thuộc các tỉnh, thành trong cả nước. Mỗi đơn vị tham gia dự thi xây dựng một chương trình nghệ thuật tổng hợp, có tính tuyên truyền và nghệ thuật cao; ưu tiên các tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của địa phương.

Ông Phạm Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh Điện Biên cho biết: “Trung tâm văn hóa đã tham mưu cho sở thành lập một đoàn tham gia hội thi, chúng tôi cũng chủ động xây dựng các tiết mục cho phù hợp với từng địa bàn các tỉnh phục vụ bà con trước khi về với Điện Biên.”

Tại tỉnh Điện Biên, hội thi được tổ chức tại 10 địa điểm bao gồm 5 huyện và một số cơ quan đơn vị. Được giao nhiệm vụ chuẩn bị sân khấu và các điều kiện phụ cho Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra tại huyện Điện Biên, Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh - Truyền hình huyện đã lựa chọn địa điểm tổ chức, cho đến việc trang trí khánh tiết và các điều kiện cho hội thi đã được đơn vị chuẩn bị hoàn tất.

Ông Lò Văn Thành, Trung tâm VH-TT-TH huyện Điện Biên cho biết: “Huyện Điện Biên được giao chuẩn bị về cơ sở vật chất cho hội thi, đến thời điểm này, về ma-két, sân khấu, cờ chuối, pa nô, áp phích đã hoàn tất, sẵn sàng cho hội thi." 

Y
Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho hội thi đã hoàn tất.

Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, lễ khai mạc hội thi đã diễn ra thành công tại tỉnh Vĩnh Phúc vào tối 26/3 vừa qua. Lễ bế mạc, trao giải sẽ diễn ra vào tối 2/4 tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ. Để hội thi diễn ra thành công, tỉnh Điện Biên đã đẩy mạnh việc tuyên truyền, cổ động trực quan về hội thi; bố trí sẵn sàng địa điểm, điều kiện tổ chức và đón tiếp phục vụ hội thi.

Ông Phạm Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh Điện Biên cho biết thêm: “Về công tác tuyên truyền, về băng rôn, khẩu hiệu, cụm pa nô đã phủ khu vực Quảng trường thành phố Điện Biên, huyện Điện Biên. Công tác chuẩn bị các nội dung tại các điểm diễn và đêm bế mạc trung tâm đã triển khai theo đúng kế hoạch.” 

Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc “Về với Điện Biên” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các tỉnh, thành tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

 

 

Minh Thư - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.