Phẫn nộ phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh

Thứ Tư, 16/12/2020, 16:06 [GMT+7]

Điện Biên TV - Mới đây, tại một đơn vị trường THCS trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, do con mình có mâu thuẫn với một bạn cùng lớp, một phụ huynh đã xông vào tận lớp học để hành hung học sinh. Hành động của phụ huynh này đã gây phẫn nộ cho hàng chục học sinh trong lớp và giáo viên, học sinh trong trường.

1
Vị phụ huynh xông vào lớp học hành hung em học sinh có mâu thuẫn với con mình, khiến nhiều học sinh hết sức phẫn nộ.

Theo thông tin mà chúng tôi nắm được, sự việc xảy ra vào chiều ngày 9/12/2020. Hai em học sinh lớp 6 của một Trường THCS thuộc địa bàn thành phố Điện Biên Phủ do có mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau; sau đó một trong hai em đã chạy về nhà gọi bố, vị phụ huynh này đã đến tận trường, xông thẳng vào lớp học và có hành động đấm đá liên tiếp vào em học sinh đã mâu thuẫn với con mình.

Không dừng lại ở đó, phụ huynh này còn yêu cầu em học sinh đó ra khỏi lớp học để tiếp tục hành hung. Rất nhiều học sinh chứng kiến vụ việc rất phẫn nộ về hành động hết sức bạo lực của vị phụ huynh trên.

Theo thông tin của phòng Giáo dục thành phố Điện Biên Phủ, sau khi sự việc xảy ra, em học sinh bị hành hung vẫn đi học bình thường, hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

 

 

PV/DIENBIENTV.VN

 

.