Khai mạc Liên hoan PT-TH tỉnh Điện Biên lần thứ 29

Thứ Năm, 07/10/2021, 09:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay 7/10, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên đã tổ chức khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ 29, năm 2021. Đến dự có các đồng chí: Lò Thị Minh Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông.

1
Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị có tác phẩm tham gia liên hoan.

Tham gia Liên hoan Phát thanh - Truyền hình tỉnh lần thứ 29 có 68 tác phẩm tham gia dự thi thuộc các thể loại: Phóng sự ngắn truyền hình thời lượng dưới 3 phút; phóng sự chuyên đề dưới 10 phút, bản tin phát thanh.

Đặc biệt, tại kỳ liên hoan này có 2 thể loại dự thi mới gồm: Phóng sự truyền hình không sử dụng lời bình dưới 3 phút và phóng sự thể loại Truyền hình thực tế dưới 5 phút.

Liên hoan phát thanh truyền hình tỉnh sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày 7 và 8/10 với sự tham gia của 17 đơn vị thuộc các Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; các cơ quan, đơn vị có chuyên mục phát trên sóng đài tỉnh và các phòng thuộc khối nội dung Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên.

Liên hoan là cơ hội để những người làm báo phát thanh, truyền hình toàn tỉnh gặp gỡ, trao đổi học hỏi nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. Qua đó, góp phần sáng tạo nhiều tác phẩm báo chí, các chương trình phát thanh truyền hình có chất lượng cao về nội dung, hình thức thể hiện phục vụ nhiệm vụ công tác tuyên truyền./.

 

 

Phương Dung - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN
 

.