Trao 9 suất học bổng "Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông"

Thứ Tư, 27/09/2023, 12:33 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 27/9, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Ban An toàn giao thông tỉnh Điện Biên phối hợp với Quỹ Toyota Việt Nam tổ chức lễ trao học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông”.

1
Các đơn vị trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại buổi lễ, 9 em là con các nạn nhân đã tử vong do tai nạn giao thông, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Điện Biên được trao tặng học bổng trong 5 năm học; mỗi suất học bổng trị giá 45 triệu đồng. Ban An toàn giao thông tỉnh Điện Biên, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Điện Biên phối hợp quản lý và hàng năm trao trực tiếp học bổng cho các em.

Ngoài học bổng của Quỹ Toyota Việt Nam, mỗi em được nhận 1 chiếc xe đạp, 1 chăn ấm với tổng trị giá 20 triệu đồng từ Đại lý Toyota Tây Bắc Sơn La.

Chương trình đã góp phần động viên và tạo động lực cho các em vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống; đồng thời góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức và trách nhiệm của mọi người khi tham gia giao thông và xây dựng văn hóa giao thông an toàn, thân thiện trong cộng đồng.

 

 

Nhật Oanh - Đức Long/DIENBIENTV.VN

 

.