Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp và Làng trẻ em SOS tỉnh

Thứ Bảy, 03/02/2024, 20:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 3/2, đồng chí Vừ A Bằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp và Làng trẻ em SOS tỉnh.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp.

Đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết và tặng quà cho các cháu tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp và Làng trẻ em SOS tỉnh, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã hỏi thăm sức khỏe, điều kiện ăn ở, học tập cũng như công tác tổ chức đón Tết nguyên đán cho các cháu đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các đơn vị; đồng thời bày tỏ vui mừng với những kết quả học tập và rèn luyện đạo đức, thể chất của các cháu hai đơn vị.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà tại Làng trẻ em SOS tỉnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 sắp đến, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các các mẹ, các dì và ban lãnh đạo hai đơn vị tiếp tục quan tâm, chăm lo để cho các cháu được vui xuân, đón Tết vui vẻ, đầm ấm và đầy đủ.

Đồng thời, chúc hai đơn vị hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục các cháu; chúc các cháu sang năm mới mạnh khỏe, nỗ lực vượt khó vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi/.

 

 

Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.