Cục Hậu cần Hải quân khám sức khỏe cho gia đình chính sách tại huyện Điện Biên

Thứ Tư, 26/07/2023, 16:57 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 26/7, Cục Hậu cần Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Điện Biên tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách.

F
Bác sĩ Cục Hậu cần Hải quân khám sức khỏe cho người dân xã Mường Lói, huyện Điện Biên.

Tại xã Mường Lói, huyện Điện Biên các y, bác sĩ của Cục Hậu cần Hải quân đã khám tổng quát, khám chuyên khoa mắt, tai mũi họng - răng hàm mặt, siêu âm, điện tim; tư vấn sức khỏe, hướng dẫn các kiến thức về cách phòng và điều trị những bệnh thường gặp; cấp thuốc miễn phí cho 100 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mường Lói.

Đây là chuỗi hoạt động được các đơn vị phối hợp triển khai thực hiện nhằm tri ân, giúp đỡ các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ.

Trước đó vào chiều 25/7, đoàn công tác của Cục Hậu cần Hải quân do đồng chí Đại tá Nguyễn Công Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần, Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Lò Thị Minh Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dâng hương, đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang Liệt sĩ A1.

 

 

Đức Long/DIENBIENTV.VN
 

.