Khó khăn di chuyển qua tuyến đường Bệnh viện - Tà Lèng

Thứ Năm, 10/08/2023, 09:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tuyến đường từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên đi Tà Lèng, thuộc địa phận thành phố Điện Biên Phủ hiện đang xuống cấp nghiêm trọng, đặc biệt vào thời điểm mưa lớn kéo dài hiện nay càng gây khó khăn hơn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

1
Mặt đường xuất hiện nhiều ổ trâu, ổ voi khiến việc đi lại của người dân qua tuyến đường gặp nhiều khó khăn, kể cả trong mùa mưa lẫn mùa khô.

Sau hơn 2 năm đưa vào sử dụng tuyến đường đã xuống cấp nghiêm trọng, đặc biệt đoạn nối từ Đường 60m đến Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô, thành phố Điện Biên Phủ, mặt đường đường gần như bị phá hỏng toàn bộ, xuất hiện hàng chục ổ voi lớn nhỏ.

Theo phản ánh của người tham gia giao thông và người dân sinh sống 2 bên đường: Từ ngày 3/8 đến nay, trên địa bàn thành phố xuất hiện nhiều trận mưa lớn kéo dài gây ngập úng khiến nhiều phương tiện không thể đi qua đoạn đường này, nhiều người dân phải chọn đường tránh để di chuyển thuận lợi hơn.

Được biết, dự án đường Bệnh viện - Tà Lèng có chiều dài hơn 2km được triển khai từ năm 2011 với tổng mức đầu tư hơn 140 tỉ đồng. Sau gần 10 năm chậm tiến độ, đến cuối năm 2021 dự án này đã được nghiệm thu và bàn giao.

Mặc dù, phóng viên đã phản ánh nhiều lần về tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của tuyến đường này, song các cơ quan chức năng vẫn chưa xử lý dứt điểm tình trạng trên, gây khó khăn, bức xúc cho người dân./.

 

 

Đức Trung – Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.