Thu giữ 110kg thịt đông lạnh không có nguồn gốc xuất xứ

Thứ Năm, 04/01/2024, 07:55 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện tháng cao điểm đấu tranh phòng, chống tội phạm bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán 2024, nhất là đối với các loại hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng bảo vệ người tiêu dùng. Lực lượng công an tiếp tục phát hiện thu giữ 110kg thịt đông lạnh các loại không có nguồn gốc, xuất xứ.

1
110kg thịt lợn, thịt trâu đông lạnh do nước ngoài sản xuất có dấu hiệu hư hỏng.

Hồi 7 giờ 10 phút ngày 3/1/2024, tại khu vực tổ dân phố 8, phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, tổ công tác Công an TP. Điện Biên Phủ, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) phát hiện chị Ngô Tố N. (SN 1984) trú tại tổ dân phố 8, phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ đang bốc dỡ 5 hộp các tông được gửi qua xe khách, kiểm tra bên trong có chứa 110kg thịt lợn, thịt trâu đông lạnh do nước ngoài sản xuất đã có dấu hiệu hư hỏng.

Tại thời điểm kiểm tra chị N. không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số thịt trên. Chị N. cho biết số hàng này chị đặt mua trên mạng, giá chưa đến 90.000 đồng/kg và sẽ được bán lẻ cho người tiêu dùng.

Lực lượng công an đã lập biên bản thu giữ số thịt trên để tiêu hủy theo quy định và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Ngô Tố N. về hành vi kinh doanh hàng hóa không có nguồn gốc xuất xứ./.

 

 

CTV Trường Long/DIENBIENTV.VN

 

.