Công an TP. Điện Biên Phủ

Tăng cường cán bộ, chiến sĩ xuống cơ sở đảm bảo ANTT dịp Tết

Thứ Hai, 05/02/2024, 18:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để đảm bảo an ninh trật tự năm 2024, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, sáng 5/2, Công an thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức Lễ ra quân tăng cường cán bộ, chiến sĩ xuống cơ sở. 

1
Công an thành phố Điện Biên Phủ tăng cường 140 cán bộ, chiến sĩ xuống cơ sở đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên đán 2024.

Với quan điểm “Tăng cường cán bộ xuống cơ sở là để phối hợp, hướng dẫn thực hiện, không làm thay”, trong đợt này, Công an thành phố Điện Biên Phủ tăng cường 140 cán bộ, chiến sĩ xuống tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền 12 xã, phường trên địa bàn thành phố triển khai nhiều giải pháp cụ thể để đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở, trong đó tập trung vào những địa bàn trọng điểm và phức tạp về ma túy, trộm cắp tài sản, các hoạt động cho vay nặng lãi.

Đồng thời tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền các xã, phường giải quyết tốt các vụ việc tranh chấp, khiếu kiện, mâu thuẫn trong Nhân dân, không để hình thành điểm nóng về an ninh trật tự. Kịp thời đấu tranh, ngăn chặn hoạt động lợi dụng dân tộc, tôn giáo. Tăng cường tuần tra, kiểm soát để đảm bảo an toàn giao thông. Nhất là đảm bảo an ninh trật tự hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế trong thời gian diễn ra các sự kiện chính trị, văn hóa trên địa bàn trong năm 2024./.

 

 

Trần Quỳnh - Trọng Lâm/DIENBIENTV.VN

 

.