Bế mạc và thi đấu chặng cuối Cuộc đua xe đạp Cúp Báo Quân đội Nhân dân

Chủ Nhật, 05/05/2024, 20:35 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 5/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, ban tổ chức Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024”, Cúp Báo Quân đội Nhân dân đã tổ chức thi đấu chặng cuối của cuộc đua đồng thời bế mạc giải. Dự lễ bế mạc có Thượng tướng Trịnh Văn Quyết, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam; đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Điện Biên.

1
Ban tổ chức đã trao 125 suất quà các cựu chiến binh, chiến sĩ Điện Biên, dân công hỏa tuyến tham gia tại chiến trường Điện Biên Phủ.

Trước khi bước vào chặng đua thứ 5, chặng đua cuối cùng, Ban tổ chức đã trao 125 suất quà các cựu chiến binh, chiến sĩ Điện Biên, dân công hỏa tuyến tham gia tại chiến trường Điện Biên Phủ năm xưa với trị giá mỗi suất quà 5 triệu đồng. Cùng với đó các đơn vị tài trợ đã trao hơn 11 tỷ đồng cho tỉnh Điện Biên để thực hiện các chính sách an sinh xã hội.  

Ngay sau lễ trao quà, 70 tay đua của 10 đội đua đã tiếp tục bước vào chặng đua thứ 5, chặng đua cuối cùng của cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024, Cúp Báo Quân đội Nhân dân".  Tại chặng cuối cùng này, các tay đua đã đua 17 vòng trên trục đường Võ Nguyên Giáp với tổng chiều dài là 40,8km.

1
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV có thành tích xuất sắc tại giải.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn người dân và du khách, các tay đua đã có một chặng đua gay cấn và thực sự ý nghĩa. Kết thúc chặng đua tay đua Nguyễn Văn Bình của đội Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc cán đích đầu tiên về nhất chặng đua thứ 5.

Về kết quả chung cuộc, đạt giải nhất và giành áo vàng chung cuộc là tay đua Phạm Lê Xuân Lộc, đội Quân đội; giải nhì thuộc về tay đua Nguyễn Hoàng Sang của đội Đồng Nai và giải ba là tay đua Nguyễn Thắng của đội Thành phố Hồ Chí Minh.

1
Ban tổ chức và UBND tỉnh Điện Biên tặng kỷ niệm chương và Bằng khen cho các đơn vị có nhiều đóng góp để cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024”, Cúp Báo Quân đội Nhân dân.

Nhân dịp này, Ban tổ chức và UBND tỉnh Điện Biên đã tặng kỷ niệm chương và Bằng khen cho các đơn vị có nhiều đóng góp để cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024”, Cúp Báo Quân đội Nhân dân.

 

 

Văn Phú - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.