Gameshow Âm vang Điện Biên sắp lên sóng Đài PT&TH Điện Biên

Thứ Hai, 02/10/2023, 08:40 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong tháng 10/2023, Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên sẽ lên sóng Gameshow Âm vang Điện Biên, đây là một chương trình giải trí cho học sinh ở các trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Hiện nay các đơn vị trường học tham gia gameshow đang tích cực tập luyện, chuẩn bị mọi điều kiện để sẵn sàng cho ngày ghi hình và phát sóng.

1
Học sinh Trường Phổ thông DTNT tỉnh Điện Biên tích cực tập luyện để tham gia Gameshow Âm vang Điện Biên.

Gameshow Âm vang Điện Biên được diễn ra với 4 phần chơi.

Phần mở màn chiến dịch. Đây là phần để các đội chơi tự giới thiệu về ngôi trường mình đang học và các thành viên của đội mình.

Phần tập kích cứ điểm. Phần chơi này giúp các em trau dồi, hiểu biết thêm về các địa danh, di tích lịch sử, văn hoá của Điện Biên.

Âm vang Điện Biên là phần chơi thứ 3. Đây là phần chơi nhằm kiểm tra và bổ sung kiến thức lịch sử, văn hoá địa phương cho các đội chơi.

Phần 4 được mang tên: Điện Biên anh hùng. Đây là phần chơi thể hiện khả năng ghi nhớ, am hiểu về lịch sử, văn hoá địa phương cũng như khả năng tư duy, diễn thuyết, tinh thần đồng đội của các thành viên trong đội chơi.

Nội dung của Gameshow là kiến thức lịch sử, xã hội, bao gồm: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Lịch sử Đảng bộ tình Điện Biên; có sự kết hợp với nghệ thuật sân khấu và nghệ thuật truyền hình.

Gameshow Âm vang Điện Biên là chương trình giải trí do Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh sản xuất; thông qua chương trình giúp các em học sinh phát triển tư duy, khả năng hiểu biết, đồng thời đa dạng hoá các hình thức giáo dục nhằm tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức của học sinh, góp phần nâng cao hiệu quả chất lượng giáo dục. Gameshow Âm vang Điện Biên sẽ được Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên phát sóng vào tháng 10/2023.

 

 

Tuấn Trung - Tiến Dũng/DIENBIENTV.VN

 

.