Đoàn Cụm thi đua số 1 các Đài PT-TH khu vực Tây Bắc dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Thứ Tư, 05/07/2023, 11:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 5/7, trong khuôn khổ chương trình Sơ kết cụm thi đua, đoàn đại biểu Cụm thi đua số 1 các Đài Phát thanh – Truyền hình (PT-TH) khu vực Tây Bắc đã tổ chức Lễ dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ A1.

1
Đoàn tới dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ...

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ, đoàn đại biểu Cụm thi đua số 1 các Đài PT-TH khu vực Tây Bắc đã dâng hương, dâng hoa và dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại Chiến trường Điện Biên Phủ. Cầu mong anh linh các liệt sĩ an giấc ngàn thu, phủ hộ độ trì quốc thái, dân an; đất nước Việt Nam hội nhập, phát triển; dân tộc Việt Nam trường tồn, giàu mạnh.

1
... và dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ A1, đoàn đại biểu Cụm thi đua số 1 các Đài PT-TH khu vực Tây Bắc bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Nhân dịp này, đoàn đại biểu Cụm thi đua số 1 các Đài PT-TH khu vực Tây Bắc cũng đã đi tham qua bức tranh Panorama tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và một số điểm di tích lịch sử trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ./.

 

 

Đào Phương – Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.