Đoàn Cụm thi đua số 1 các Đài PT-TH khu vực Tây Bắc tặng quà gia đình chính sách huyện Mường Nhé

Thứ Năm, 06/07/2023, 16:00 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tiếp tục chương trình Sơ kết cụm thi đua số 1, sáng 6/7, đoàn công tác các Đài Phát thanh – Truyền hình (PT-TH) khu vực Tây Bắc đã tổ chức buổi gặp mặt và tặng quà 16 gia đình chính sách, thân nhân người có công và hộ nghèo trên địa bàn xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé.

1
Lãnh đạo các Đài PT-TH khu vực Tây Bắc trao quà cho đình chính sách, thân nhân người có công và hộ nghèo trên địa bàn xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé.

Tại buổi gặp mặt và tặng quà các gia đình chính sách và hộ nghèo, đoàn công tác đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thân nhân người có công, gia đình chính sách; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng địa phương và trở thanh tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo.

Nhân dịp này, Đoàn đã trao 16 suất gồm quà và tiền mặt trị giá 16 triệu đồng tặng gia đình chính sách, thân nhân người có công và hộ nghèo xã Sín Thầu.

Cũng tại huyện Mường Nhé, Đoàn đã đến thăm Cột mốc số 0 nơi giáp ranh Việt Nam với 2 nước láng giềng là nước CHDCND Lào và Trung Quốc. Tại nơi địa đầu cực Tây thiêng liêng của Tổ quốc đã diễn ra lễ chào cờ với lòng tự hào, cảm xúc thiêng liêng của đoàn đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Cụm thi đua số 1 các Đài PT-TH các tỉnh khu vực Tây Bắc./.

 

 

Phương Dung - Minh Tuấn/DIENBIENTV.VN

 

.