Ban ATGT tỉnh thăm, tặng quà các gia đình có người thân tử vong do TNGT

Thứ Tư, 15/11/2023, 18:37 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông năm 2023, sáng 15/11, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên các gia đình có người tử vong do TNGT trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

1
Đoàn công tác Ban ATGT tỉnh tặng quà, động viên gia đình có thân nhân tử vong do TNGT.

Đoàn công tác Ban ATGT đã đến thăm các gia đình: ông Trần Minh Cử, số nhà 103, tổ 5, phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, có vợ tử vong do TNGT; chị Vàng Thị Nhung, trú tại bản Hua Rốm, xã Nà Tấu, TP. Điện Biên Phủ, có con tử vong do TNGT.

Trên địa bàn huyện Điện Biên, đại diện Ban ATGT tỉnh đã tới thăm, động viên gia đình cháu Lò Thị Thu, sinh năm 2009, trú tại bản Lọng Tóng và gia đình cháu Lò Thị Phương Thảo, sinh năm 2009, trú tại bản Bánh, xã Thanh Luông. Đây là hai học sinh bị TNGT và tử vong ngày 5/9/2023, khi trên đường đi khai giảng năm học mới về nhà.

Đại diện Ban ATGT tỉnh đã chia sẻ, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống; mong muốn người thân trong gia đình người bị nạn chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông; vận động, tuyên truyền những người xung quanh chấp hành đúng Luật Giao thông đường bộ, góp phần giảm thiểu TNGT. Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng quà cho các gia đình có người tử vong do TNGT mà Đoàn tới thăm, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.

 

 

Minh Thư - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

.