Hành trình của niềm tin và tuyên truyền pháp luật cho phạm nhân

Thứ Bảy, 25/11/2023, 16:50 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 25/11, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Điện Biên, Sở Tư pháp phối hợp với Trại giam Nà Tấu tổ chức Chương trình “Hành trình của niềm tin”, tuyên truyền pháp luật cho phạm nhân trong độ tuổi thanh niên đang thi hành án tại Trại giam Nà Tấu.

C
200 phạm nhân trong độ tuổi thanh niên đang thi hành án tại Trại giam Nà Tấu được tuyên truyền, giáo dục pháp luật sau khi tái hoà nhập cộng đồng.

Tham gia Chương trình “Hành trình của niềm tin”, 200 phạm nhân trong độ tuổi thanh niên, đang thi hành án tại Trại giam Nà Tấu đã được tuyên truyền, giáo dục pháp luật, định hướng lối sống sau khi tái hoà nhập cộng đồng. Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng quà cho những phạm nhân có hoàn cảnh khó khăn, chấp hành tốt án phạt.

“Hành trình của niềm tin” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục phạm nhân nói chung và phạm nhân trong độ tuổi thanh niên nói riêng. Qua đó, nhằm góp phần giúp các phạm nhân hiểu hơn về các quy định pháp luật hiện hành, trang bị cho phạm nhân những kiến thức, sự hiểu biết xã hội, xoá bỏ tự ti, mặc cảm, vững tin hòa nhập với cuộc sống đời thường.

 

 

Nguyễn Hằng - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.