Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng thăm, chúc Tết Sở Y tế

Thứ Hai, 05/02/2024, 10:37 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 5/2, nhân dịp đón Tết cổ truyền năm 2024, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết một số cơ quan, đơn vị thuộc Sở Y tế. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh, lãnh đạo thành phố Điện Biên Phủ.

1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Y dược Cổ truyền - Phục hồi chức năng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết tại Bệnh viện Y dược Cổ truyền - Phục hồi chức năng; Bệnh viên tâm thần; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; Bệnh viện Lao Phổi.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các đơn vị đạt được trong năm qua; nhờ sự tận tâm của từng cán bộ, nhân viên y tế và người lao động các cơ sở y tế đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho người dân, tạo được niềm tin của người dân vào hệ thống y tế tỉnh nhà.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tại các đơn vị. Đồng thời, bày tỏ mong muốn, đội ngũ cán bộ y tế của tỉnh sẽ không ngừng nâng cao tay nghề, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khoẻ Nhân dân./.

 

 

Thuý Hằng - Đức Long/DIENBIENTV.VN

 

.