Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng tặng quà gia đình chính sách

Thứ Hai, 08/04/2024, 18:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, chiều 8/4, đoàn công tác Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng do Trung tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến trao tượng trưng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết và 20 suất quà cho gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

D
Đại diện lãnh đạo Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng trao tặng tượng trưng kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 nhà tình nghĩa và 3 nhà đại đoàn kết.

Tại Bộ CHQS tỉnh, Trung tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng đã khái quát chung sự hình thành, phát triển và những đóng góp tích cực của đơn vị cho sự phát triển chung của Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng thời chia sẻ với những khó khăn của tỉnh Điện Biên, điều kiện của các gia đình chính sách trên địa bàn nói riêng.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã bày tỏ sự cảm ơn của đoàn công tác dành cho các đối tượng chính sách, các hộ nghèo chưa đủ khả năng làm nhà ở trên địa bàn. Bộ CHQS tỉnh sẽ  phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức chính trị xã hội và cấp uỷ, chính quyền địa phương sẽ chuyển tận tay các suất quà mà Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng trao tặng; đồng thời tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng đã trao tặng tượng trưng kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 nhà tình nghĩa; 3 nhà đại đoàn kết và 20 suất quà cho đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh, tổng trị giá 330 triệu đồng.

 

 

CTV Đức Hạnh/DIENBIENTV.VN
 

.