Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường kiểm tra tiến độ Dự án xây dựng mở rộng Cảng hàng không Điện Biên

Chủ Nhật, 27/08/2023, 16:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 27/8, đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi kiểm tra, thăm và động viên công nhân thi công Dự án đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Điện Biên và Dự án cầu Thanh Bình.

Đi cùng đoàn có các đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy; cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành, các cơ quan đơn vị liên quan.

1
Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường kiểm tra tiến độ Dự án đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Điện Biên.

Tại buổi kiểm tra thực địa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn đã kiểm tra thực tế tiến độ thực hiện một số hạng mục thuộc Dự án đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Điện Biên như: Hạng mục đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ; xây dựng hàng rào an ninh, nhà ga sân khách và các công trình phụ trợ... Đến thời điểm này việc thực hiện các hạng mục công trình của dự án đang được các đơn vị thi công huy động nhân lực, vật lực đẩy nhanh tiên độ.  

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị thi công. Để đẩy nhanh tiến độ của dự án, đồng chí mong muốn các đơn vị thi công cần vượt nắng thắng mưa, huy động nhân lực, vật lực thi công cả ngày lẫn đêm, kể cả ngày nghỉ để đẩy nhanh tiến độ thi công từng hạng mục của dự án.

1
Đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho nhà thầu, công nhân thi công Dự án đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Điện Biên.

Đề nghị các đơn vị lực lượng vũ trang như Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với các đơn vị thi công tăng cường công tác đảm bảo an toàn tuyệt đối tại công trường. Các đơn vị liên quan, các sở ngành phối hợp giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai dự án, đáp ứng mong chờ của Nhân dân cả nước nói chung, Nhân dân tỉnh Điện Biên nói riêng.

Tại buổi kiểm tra thực địa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và tặng quà các công nhân đang thi công trên công trường Dự án đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Điện Biên.

1
Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường tặng quà cho nhà thầu và công nhân thi công Dự án cầu Thanh Bình.

Tiếp đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường cùng các thành viên trong đoàn đã đến kiểm tra tiến độ thi công cầu Thanh Bình; thăm hỏi tặng quà các công nhân thi công tại công trường.

1
Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Điện Biên đã đến thăm hỏi, tặng quà một số bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh./.

 

 

Minh Thư - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.