Thường trực HĐND tỉnh Nam Định thăm và làm việc tại huyện Mường Ảng

Thứ Bảy, 30/03/2024, 10:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 29/3, nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định do ông Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại huyện Mường Ảng.

F
Quang cảnh làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo huyện Mường Ảng đã báo cáo khái quát những thuận lợi, khó khăn và các thế mạnh trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của huyện.

Đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh Nam Định cũng khái quát những thành tựu nổi bật của tỉnh Nam Định đạt được trong những năm qua, đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh.

H
Thường trực HĐND tỉnh Nam Định trao tặng 15 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mường Ảng.

Huyện Mường Ảng mong muốn tiếp tục nhận được những chia sẻ và kinh nghiệm trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh Nam Định trong thời gian tới.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định đã trao tặng 15 suất quà cho 15 gia đình chính sách trên địa bàn huyện; 15 suất quà cho 15 học sinh nghèo vượt khó.

 

 

CTV Nguyễn Hưởng/DIENBIENTV.VN
 

.