Bế mạc Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách tỉnh Điện Biên lần thứ nhất, năm 2023

Thứ Bảy, 04/11/2023, 19:24 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 4/11, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, tổ chức bế mạc Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách tỉnh Điện Biên lần thứ nhất, năm 2023.

1
Ban tổ chức đã trao cờ và giấy chứng nhận cho các đội tham gia Hội thi. (Ảnh: Thư viện tỉnh Điện Biên)

Sau thời gian 2 ngày (từ ngày 3 - 4/11/2023) diễn ra, với sự trình diễn hết sức sinh động, hấp dẫn, Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách tỉnh Điện Biên lần thứ nhất, năm 2023 đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Đây là lần đầu tiên Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách được tổ chức tại tỉnh Điện Biên.

Hội thi năm nay có 18 câu chuyện dự thi. Các tiết mục dự thi đa dạng, nhiều màu sắc, được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, chuyên nghiệp. Hầu hết các em chọn những quyển sách có giá trị nhân văn cao để truyền tải thông điệp đến người nghe.

Một số em đã nhập vai kể chuyện khá tốt, giọng kể tốt, nội dung câu chuyện hay, nêu được ý nghĩa của câu chuyện, minh họa sinh động. Cùng với đó, đảm bảo chính xác, an toàn thông tin và các quy định của pháp luật khác có liên quan, hướng đúng đến chủ đề “Huyền thoại Điện Biên”.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Phòng GD&ĐT TP. Điện Biên Phủ; giải nhì toàn đoàn cho Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo và Mường Chà; giải ba toàn đoàn cho Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên, Mường Ảng và Tủa Chùa./.

 

 

Thuý Hằng - Chí Công/DIENBIENTV.VN 

 

.