Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà Tết hộ nghèo

Thứ Hai, 29/01/2024, 17:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 29/1, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Lò Thị Luyến làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn huyện Mường Chà và thị xã Mường Lay.

d
Bà Lò Thị Luyến, Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho hộ nghèo huyện Mường Chà.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Điện Biên thăm, tặng 587 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, tại huyện Mường Chà, Đoàn ĐBQH tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Điện Biên trao 200 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các gia đình khó khăn thuộc xã Hừa Ngài, Huổi Mí, Sá Tổng, Huổi Lèng. Liên đoàn Lao động tỉnh trao 207 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Chà.

Tại TX. Mường Lay, đoàn trao tặng 170 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Đoàn ĐBQH tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh đã trao 160 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Đoàn ĐBQH tỉnh trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa giúp hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Cổ truyền thêm đầm ấm; tạo động lực để các hộ vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

 

 

Đức Long/DIENBIENTV.VN

.