Ban tổ chức Cuộc đua xe đạp toàn quốc dâng hương Đền thờ liệt sĩ

Thứ Ba, 02/04/2024, 17:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nằm trong chuỗi hoạt động của Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 36, chiều 2/4, đoàn đại biểu, Ban tổ chức cuộc đua, các huấn luyện viên, vận động viên do đồng chí Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

D
Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên cùng đoàn đại biểu cuộc đua xe đạp dâng hương Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ.

Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên cùng các thành viên Ban tổ chức, huấn luyện viên, vận động viên đã dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Dâng nén hương thơm, các đại biểu, thành viên trong đoàn nguyện một lòng đoàn kết để cùng với quân và dân cả nước tiếp bước truyền thống cách mạng, xây dựng Điện Biên nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung ngày một giàu mạnh; xứng đáng với sự hy sinh xương máu của cha anh đã làm nên một Điện Biên Phủ “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

 

 

Văn Phú - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.