Phân luồng giao thông đảm bảo an toàn cho buổi hợp luyện diễu binh, diễu hành

Chủ Nhật, 28/04/2024, 12:44 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để đảm bảo an toàn, tránh ùn tắc giao thông, phục vụ cho buổi hợp luyện các lực lượng vũ trang tham gia diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã huy động tối đa lực lượng và phương tiện tham gia phân luồng và tổ chức giao thông tại các tuyến phố trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

1
Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ phân luồng giao thông phục vụ buổi hợp luyện diễu binh, diễu hành.

Tại các tuyến đường: Võ Nguyên Giáp, Hoàng Công Chất, Trường Chinh, Hoàng Văn Thái,…. lực lượng Cảnh sát giao thông đã bố trí cán bộ, chiến sĩ điều tiết và phân luồng các phương tiện di chuyển, tránh xảy ra ùn tắc tại các ngã ba, ngã tư; phục vụ  tốt nhất cho công tác hợp luyện các lực lượng vũ trang tham gia diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và tạo điều kiện cho Nhân dân, khách tham quan, du lịch di chuyển an toàn, thông suốt.

Để đảm bảo an toàn giao thông trong thời gian lễ kỷ niệm diễn ra, Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh khuyến cáo các chủ phương tiện khi tham gia giao thông cần nghiêm chỉnh chấp hành quy định của pháp luật về giao thông đường bộ, tuân thủ sự hướng dẫn, điều tiết, phân luồng của lực lượng Cảnh sát giao thông và lực lượng chức năng.

Trong đó, chú ý đi đúng phần đường, làn đường, giữ đúng khoảng cách, tốc độ, khi có tín hiệu của xe được quyền ưu tiên đi làm nhiệm vụ, người tham gia giao thông phải nhanh chóng giảm tốc độ, tránh hoặc dừng lại sát lề đường bên phải để nhường đường cho xe được quyền ưu tiên theo quy định. Chủ động cập nhật tình hình giao thông và lựa chọn khung giờ, lộ trình di chuyển phù hợp./.

 

 

Nhật Oanh - Đức Trung/DIENBIENTV.VN

 

.