Phụ huynh hồi hộp thi cùng các con

Thứ Tư, 28/06/2023, 22:26 [GMT+7]

Điện Biên TV - Theo ghi nhận của phóng viên, ngày đầu tiên tại các điểm thi, nhiều phụ huynh mang tâm trạng lo lắng, song cũng mong muốn và kỳ vọng các con có một kỳ thi tốt, an toàn. Phản ánh tại huyện Điện Biên.

Ngay từ sáng sớm, nhiều phụ huynh đã đưa con em mình đến điểm thi, nhiều phụ huynh còn ngồi chờ khi con thi xong. Đó là tâm lý chung của các phụ huynh trong kỳ thi quyết định đến tương lai của các con.

Chị Lò Thị Ánh, đội 5 xã Thanh Xương, huyện Điện Biên, chia sẻ: “Rất lo lắng và hồi hộp, bởi vì 12 năm học của các con chỉ quyết định trong 2 ngày, rất lo lắng cho các con. Mình đứng đây chờ các con từ 6h30 đến giờ.”

1
Phụ huynh hồi hộp, lo lắng chờ con bên ngoài điểm thi.

Cũng giống như chị Ánh, nhiều phụ huynh khác cũng có tâm trạng hồi hộp khi các con bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

“Tâm trạng rất hồi hộp, lo lắng cho các cháu, mong các cháu thi tốt đúng với ước nguyện của các cháu vào các trường các cháu mong muốn.” - bà Nguyễn Thị Hạnh, đội 7 xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, nói.

Việc đồng hành cùng các con trong những ngày thi, của các bậc phụ huynh đã tiếp thêm động lực cho các con vượt qua kỳ thi với mong muốn một kết quả cao nhất./.

 

 

Văn Phú – Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.