Năm 2024, Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh Điện Biên đề ra 9 giải pháp trọng tâm

Thứ Tư, 28/02/2024, 20:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 28/2, Ngân hàng Chính sách Xã hội Chi nhánh tỉnh Điện Biên đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động ủy thác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, Ngân hàng CSXH và các hội, đoàn thể trong tỉnh đã có sự phối hợp chặt chẽ, thực hiện và hoàn thành xuất sắc hoạt động tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn. Các chỉ tiêu hoạt động đều hoàn thành 100% kế hoạch năm.

v
Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh Điện Biên khen thưởng các cá nhân thuộc các hội, đoàn thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện hoạt động nhận ủy thác cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách năm 2023.

Cụ thể, kế hoạch huy động vốn giao đã đạt 100%; tốc độ tăng trưởng trên 16% so với năm 2022, dư nợ đạt trên 4.670 tỷ đồng. Đặc biệt, thông qua hoạt động ủy thác với các tổ chức hội, đoàn thể đã phát huy được các nguồn lực và chuyển tải nhanh chóng nguồn vốn tín dụng ưu đãi đến đúng đối tượng thụ hưởng.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến đóng góp cũng như đưa ra được những giải pháp cụ thể để công tác ủy thác được thực hiện hiệu quả; nhất là tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để hạn chế các trường hợp nợ xấu, nợ quá hạn...

Trên cơ sở những kết quả đạt được, trong năm 2023 và những ý kiến tham gia của các đại biểu, Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh Điện Biên đã đề ra 9 giải pháp trọng tâm để thực hiện trong năm 2024.

Nhân dịp này, Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh Điện Biên đã khen thưởng cho 4 tập thể và 12 cá nhân thuộc các hội, đoàn thể đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện hoạt động nhận ủy thác cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách năm 2023.

 

 

Văn Phú - Duy Hưng/DIENBIENTV.VN
 

.