Bế mạc Triển lãm "Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam"

Thứ Năm, 25/04/2024, 10:42 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 24/4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch tỉnh đã diễn ra Lễ bế mạc Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam” trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024. Dự lễ bế mạc có đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

S
Đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể, 1 cá nhân.

Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam” trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024 diễn ra từ ngày 20-24/4, thu hút sự tham gia của 21 tỉnh, thành phố đại diện cho các vùng miền trên cả nước.

Triển lãm đã thu hút đông đảo người dân, du khách tham quan, thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật, các nét văn hóa truyền thống độc đáo, trải nghiệm các sản phẩm đặc trưng trên mọi miền đất nước. Đây là hoạt động văn hóa nhằm giới thiệu các giá trị di sản văn hóa, thiên nhiên, các di tích lịch sử tiêu biểu, những điểm đến được du khách yêu thích trên khắp mọi miền đất nước. Triển lãm cũng là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm của các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong chuỗi giá trị ngành Du lịch.

F
21 tập thể được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen

Tại lễ bế mạc, 21 tập thể được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen; UBND tỉnh Điện Biên tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia tổ chức Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam” trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024; Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen cho 9 tập thể và 2 cá nhân có đóng góp tích cực vào sự thành công của triển lãm.

 

 

Minh Thư - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.