Giao lưu nghệ thuật Bài ca người lính

Thứ Ba, 23/04/2024, 16:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ chương trình Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam”, sáng 23/4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch tỉnh đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật Bài ca người lính.

D
Tiết mục tại chương trình giao lưu nghệ thuật Bài ca người lính.

Chương trình giao lưu nghệ thuật Bài ca người lính đã mang đến những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, đặc biệt là các ca khúc hát về người lính như: Chúng tôi là người lính Bác Hồ, Gặp gỡ đồng đội, Cây đàn ghi ta, Bộ đội về bản... với sự tham gia biểu diễn của Câu lạc bộ nghệ thuật Hội Người Cao tuổi 7/5 tỉnh Điện Biên; Câu lạc bộ nghệ thuật Hội Cựu chiến binh tỉnh Điện Biên và Đoàn nghệ thuật quần chúng Múa dân gian Việt Nam, Đoàn nghệ thuật quần chúng Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội...

Chương trình đã thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ, đặc biệt là các khán giả là người cao tuổi, các cựu chiến binh, gợi nhớ lại những năm tháng chiến đấu hào hùng của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến giành độc lập, tự do cho dân tộc.

 

 

Minh Thư - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.