Điện Biên

Tai nạn giao thông, 4 người phải nhập viện cấp cứu

Chủ Nhật, 22/09/2019, 14:17 [GMT+7]

Điện Biên TV - Vào khoảng 16h30 phút chiều ngày 21/9, trên tuyến Quốc lộ 12 tại khu vực bãi đỗ xe tĩnh, thuộc phường Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy, làm 4 người phải nhập viện điều trị.

1
Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Vào khoảng thời gian kể trên, Lường Văn Thu (21 tuổi) trú tại xã Phình Giàng, Điện Biên Đông, chở theo 1 người bạn không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy nhãn hiệu WIN có biển số 27B1 – 67044 chạy với tốc độ cao, đã đâm vào xe máy có biển số 27H3 – 3115, do chị Trịnh Thị Hiên, trú tại tổ 16, Phường Him Lam, TP. Điện Biên phủ đang di chuyển cùng chiều, chở theo một em bé hơn 13 tháng tuổi.

Vụ tai nạn đã làm 2 thanh niên bị thương nặng, 1 người bất tỉnh nhân sự, một người khá hoảng loạn sau tai nạn. 2 mẹ con cháu bé chỉ bị thương nhẹ. Ngay lập tức, người dân tại khu vực xảy ra tai nạn đã đưa 2 thanh niên vào bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu; người nhà chị Hiên cũng có mặt để đưa 2 mẹ con vào viện. Người dân chứng kiến vụ việc cũng cho biết thêm: 2 thanh niên chạy xe win có mùi bia rượu nồng nặng khi được đưa đi cấp cứu.

Chỉ ít phút sau khi tai nạn xảy ra, Đội cảnh sát giao thông trật tự - Công an thành phố đã có mặt tại hiện trường để tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông. Vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.
 

 

Bùi Quang/DIENBIENTV,VN

.