Tỉnh đoàn tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ Tư, 27/09/2023, 20:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp tết Trung thu năm 2023, sáng 27/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho thiếu nhi tại một số địa điểm trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

1
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao quà trung thu cho các em thiếu nhi.

Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm và trao các suất quà trung thu cho thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ, Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập tỉnh và các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại những điểm đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống của các em và gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, các mẹ, các y bác sĩ, các em thiếu nhi đón ngày tết Trung thu với nhiều niềm vui, trọn vẹn yêu thương.

Những món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ nhằm mang đến cho các em một tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Qua đó, động viên tinh thần, tạo động lực để các em vươn lên vượt qua mọi khó khăn, trở thành người có ích cho xã hội; đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

 

Thu Nga - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.