Trao hàng nghìn suất quà tết cho hộ nghèo 4 huyện

Thứ Bảy, 20/01/2024, 17:21 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 20/1, Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc và Hội đồng Nhân dân tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với tổ chức chương trình tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Điện Biên Đông.

D
Đoàn tặng quà đã trao 625 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 7 xã trên địa bàn huyện Điện Biên Đông.

Trao quà tết dịp này, Quỹ Thiện tâm thuộc - Tập đoàn Vingroup đã dành tặng 625 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 7 xã trên địa bàn huyện Điện Biên Đông, với mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng, trong đó 500 nghìn tiền mặt và túi quà trị giá 100 nghìn đồng.

Tại buổi trao quà, đại diện Quỹ Thiện tâm, đại diện Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc và Hội đồng Nhân dân tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Điện Biên Đông đã chúc các gia đình đón Xuân mới vui tươi đầm ấm.

*Cũng trong sáng 20/1, Quỹ Thiện tâm phối hợp cùng Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cộng đồng Vinfast toàn cầu đã tổ chức trao 600 suất quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nậm Pồ.

ff
Trao 600 suất quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Nậm Pồ.

Thực hiện chương trình “Tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”, nhằm chia sẻ yêu thương đến các hộ nghèo trên địa bàn 4 xã: Nà Bủng, Vàng Đán,  Nà Hỳ, Nậm Chua, đoàn tặng quà đã trao tặng 600 suất quà, mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 1 túi quà, tổng trị giá 360 triệu đồng. Trong đó, xã Nà Bủng đón nhận 180 suất, xã Vàng Đán nhận 150 suất, xã Nà Hỳ 120 suất và xã Nậm Chua nhận 150 suất quà.
Những món quà của các nhà hảo tâm thể hiện truyền thống “lá lành đùm lá rách”, mong muốn góp một phần san sẻ những khó khăn, vất vả của bà con với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm hơn.

*Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân tỉnh, Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với huyện Mường Chà trao 525 suất quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn.

F
Trao cho 525 hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách của 12 xã, thị trấn tại huyện Mường Chà.

Số quà trên được trao cho 525 hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách của 12 xã, thị trấn tại huyện Mường Chà. Mỗi hộ sẽ nhận được một phần quà trị giá 600 nghìn đồng gồm quà và 500 nghìn đồng tiền mặt, tổng trị giá trên 300 triệu đồng. Số quà trên được Quỹ Thiện tâm tài trợ.

*Tại huyện Tủa Chùa, đoàn tặng quà của Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã tặng 600 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đoàn đã trao tặng 600 suất quà, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã Mường Báng, Xá Nhè, Sính Phình và thị trấn Tủa Chùa. Tại buổi tặng quà, đoàn đã chúc Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các xã đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi, tiết kiệm, an toàn. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục có những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân; tuyên truyền bà con thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

 

 

CTV Mạnh Đạt - Thành Đạt - Công Tuyến - Hoàng Lan/DIENBIENTV.VN

 

.