Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng cụm vùng thấp năm 2023

Thứ Ba, 12/03/2024, 19:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 12/3, tại Trung tâm Hội nghị huyện Điện Biên, Cụm thi đua khen thưởng vùng thấp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023; triển khai giao ước thi đua năm 2024. Đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.

f
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lò Văn Tiến phát biểu tại hội nghị.

Năm 2023, các huyện, thị xã, thành phố thuộc Cụm thi đua vùng thấp gồm huyện Điện Biên, Tuần Giáo, Mường Ảng, TP. Điện Biên Phủ và thị xã Mường Lay đã tập trung đổi mới công tác thi đua, khen thưởng.

Các nội dung phong trào thi đua luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, chương trình hành động thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, cũng như nhiệm vụ và hoạt động của các ngành, địa phương và trên từng lĩnh vực cụ thể. Nhờ đó, các chỉ tiêu, nhiệm vụ của các địa phương đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lò Văn Tiến đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Cụm thi đua vùng thấp đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác thi đua, khen thưởng.

C
Các đơn vị trong cụm ký kết giao ước thi đua.

Để đẩy mạnh và tổ chức tốt hơn nữa phong trào thi đua, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể, người đứng đầu các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua các cấp phát động.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 2 tập thể gồm Nhân dân, cán bộ huyện Tuần Giáo và Nhân dân, cán bộ thị xã Mường Lay vì đã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu giao ước Cụm thi đua vùng thấp năm 2023.

 

 

CTV Phạm Thọ/DIENBIENTV.VN
 

.