Phát động cuộc thi vẽ tranh "Sắc màu Điện Biên"

Chủ Nhật, 25/02/2024, 21:17 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 25/2, tại Trường THCS Thanh Luông, huyện Điện Biên, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi vẽ tranh cho thiếu nhi năm 2024 với chủ đề “Sắc màu Điện Biên”.

1
Các em học sinh Trường THCS Thanh Luông, huyện Điện Biên tham gia hoạt động vẽ tranh hưởng ứng cuộc thi.

Cuộc thi vẽ tranh cho thiếu nhi với chủ đề “Sắc màu Điện Biên” năm 2024 được triển khai đến tất cả học sinh cấp tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh từ nay đến 31/3/2024.

Các tác phẩm dự thi cần bám sát với nội dung và chủ đề cuộc thi, phù hợp với lứa tuổi, đảm bảo chất lượng và yêu cầu đề ra. Trong đó bài dự thi được vẽ trên giấy trắng khổ A3 với các màu tự chọn như: Chì, bột màu, sáp màu, sơn dầu, màu nước, bút dạ màu hoặc các chất liệu khác đảm bảo sạch sẽ.

Nội dung và chủ đề cuộc thi đã nêu bật nội dung về 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, về cuộc sống văn hóa của đồng bào dân tộc Tây Bắc; những đổi mới của quê hương Điện Biên.

Ngay sau lễ phát động, hơn 300 học sinh của Trường THCS Thanh Luông, huyện Điện Biên đã tham gia hoạt động vẽ tranh hưởng ứng cuộc thi./.

 

 

Thu Nga - Đức Bình/DIENBIENTV.VN

 

.