Giao lưu nghệ thuật "Lung linh những sắc màu"

Thứ Ba, 23/04/2024, 09:26 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong khuôn khổ chương trình Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam”, tối 22/4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch tỉnh đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật “Lung linh những sắc màu”.

D

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Lung linh những sắc màu” có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật như: Nhà hát Múa Rối Việt Nam, Nhà hát Chèo Hưng Yên; Đoàn nghệ thuật quần chúng Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội và Đoàn nghệ thuật quần chúng UNESCO doanh nhân Sen Hồng - Hà Nội đã mang đến những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc như: Múa Thư pháp, Múa rối, Hát chèo, trình diễn áo dài truyền thống...

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Lung linh những sắc màu” nhằm giới thiệu, quảng bá những giá trị văn hóa, danh lam thắng cảnh các vùng, miền, đất nước và con người Việt Nam đến với Nhân dân, du khách. Đây cũng là cơ hội để các đoàn nghệ thuật quần chúng của các tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. Chương trình đã thu hút đông đảo khán giả đến xem, thưởng thức.

 

 

Minh Thư - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.