Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng 200 suất quà cho hộ nghèo huyện Điện Biên Đông

Thứ Hai, 22/01/2024, 17:42 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 22/1, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XV do đồng chí Tạ Thị Yên, Phó Trưởng ban Công tác đại biểu của Ủy ban Thường vụ Quốc hội; đồng chí Lò Thị Luyến, Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Điện Biên; Trung tâm từ thiện xã hội Chùa Hồi Long; Công ty TNHH Liên doanh nước giải khát Kawasaki Việt Nam đến thăm, chúc tết, tặng quà cho các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Điện Biên Đông. Tham dự buổi tặng quà có đồng chí Mùa A Vảng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Điện Biên Đông.

f
Đồng chí Tạ Thị Yên, Phó Trưởng ban Công tác đại biểu của Ủy ban Thường vụ Quốc hội trao quà cho các hộ nghèo.

Hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động; phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái cùng chung tay góp sức, ủng hộ chăm lo tết cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024. Trong đợt này, đồng chí Tạ Thị Yên, Phó Trưởng ban Công tác đại biểu của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và tặng 200 suất quà. Trong đó, trao 50 suất quà cho bà con xã Pu Nhi; 50 suất quà cho bà con tại xã Noong U; 20 suất quà cho bà con tại thị trấn và 80 suất quà cho gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn xã Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông. Mỗi suất quà gồm có 500 nghìn đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 200 nghìn đồng.

Những món quà ý nghĩa này là nguồn động viên lớn đến các hộ nghèo nhằm giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống, có điều kiện đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 được đủ đầy và ấm áp hơn.

Đến thời điểm này, Đoàn ĐBQH tỉnh Điện Biên đã kết nối với các tập đoàn, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trao tặng 4.000 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 

 

Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.